Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.

Download 5+ Luận Văn Thạc Sĩ Sư Phạm, Điểm Cao

Hoàn thành bài luận văn không phải là điều dễ dàng, nhất là đối với các bạn sinh viên đang theo học ngành sư phạm, đòi hỏi phải có vốn văn hóa sâu rộng.Thế nên VietthueOntime chia sẻ đến các bạn 5 bài luận văn thạc sĩ sư phạm chất lượng điểm cao, với mong muốn hỗ trợ các bạn trong việc hoàn thành luận văn của mình.

VẬN DỤNG MỘT SỐ KĨ THUẬT ĐÁNH GIÁ QUÁ TRÌNH HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ VIỆT NAM ( 1954 – 1975 ) TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG – CHƯƠNG TRÌNH CHUẨN

Đầu tiên là mẫu luận văn thạc sĩ sư phạm lịch sử với đề tài vận dụng một số kĩ thuật đánh giá quá trình học tập của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ( 1954 – 1975 ) trường trung học phổ thông – chương trình chuẩn, bài luận văn được đánh giá rất tốt do có sự hướng dẫn tận tình của giảng viên hướng dẫn, với độ dài bài luận 121 trang. Mời các bạn sinh viên tải về tham khảo.

SỬ DỤNG PHẦN MỀM CABRI 3D TRONG DẠY HỌC KHÁM PHÁ HÌNH HỌC KHÔNG GIAN LỚP 12 BAN CƠ BẢN, TOÁN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG 

Tiếp theo là mẫu luận văn thạc sĩ sư phạm toán với đề tài sử dụng phần mềm CABRI 3D trong dạy học khám phá hình học không gian lớp 12 ban cơ bản, toán trung học phổ. Đề tài này khá hay và thú vị, nhận được nhiều sự quan tâm, với độ dài 111 trang, được tác giả xoáy sâu vào từng nội dung. Các bạn sinh viên sư phạm không nên bỏ lỡ đề tài này nhé.

Trong quá trình hoàn thành bài báo cáo thực tập, admin biết rõ là bạn đang gặp rất nhiều khó khăn, các bạn không có kinh nghiệm trong việc hoàn thành tốt bài báo cáo thực tập, khó khăn khi không tìm được tài liệu hoặc bài mẫu tương tự để làm bài, còn tự làm thì có thể sẽ phải lạc đề, giảng viên sẽ bắt làm lại, làm rất mất thời gian của các bạn, có nhiều giảng viên còn không cho copy. Admin thấu hiểu bạn, tại VietthueOntime có DỊCH VỤ VIẾT THUÊ LUẬN VĂN THẠC SĨ, giá sinh viên, bài làm chất lượng điểm cao, đúng hạn nộp, bài làm chỉnh sửa theo yêu cầu giảng viên miễn phí, các bạn click vào đọc qua tham khảo bảng giá nhé ! 💖

Luận Văn Thạc Sĩ Sư Phạm
Luận Văn Thạc Sĩ Sư Phạm

TỔNG QUAN CÁC PHƯƠNG PHÁP PHÂN TÍCH 210Po TRONG MẪU MÔI TRƯỜNG BẰNG HỆ PHỔ KẾ ALPHA 

Kế tiếp là mẫu luận văn thạc sĩ sư phạm vật lý với đề tài tổng quan các phương pháp phân tích 210Po trong mẫu môi trường bằng hệ phổ kế Alpha, bài luận văn với độ dài 66 trang, đây là mẫu đề tài khá hiếm. Được tác giả làm rõ nội dung, trình bày chi tiết hợp lí nhất. Các bạn sinh viên không nên bỏ lỡ, nhanh tay tải về tham khảo cũng như nắm chắc kiến thức.

SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ĐỂ ĐÁNH GIÁ VÀ XÂY DỰNG PHẦN MỀM KIỂM TRA HỆ THỐNG BÀI TẬP TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN PHẦN HÓA CƠ SỞ GÓP PHẦN NÂNG CAO NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH CHUYÊN HÓA

Tiếp tục là mẫu luận văn sư phạm hóa học với đề tài sử dụng công nghệ thông tin để đánh giá và xây dựng phần mềm kiểm tra hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan phần hóa cơ sở góp phần nâng cao năng lực tự học của học sinh chuyên hóa, với độ dài 32 trang. Nội dung khá chi tiết, các bạn sinh viên tải về và tham khảo nhé.

RÈN LUYỆN KỸ NĂNG TỔ CHỨC ĐOẠN VĂN TRONG BÀI NGHỊ LUẬN CHO HỌC SINH THPT

Cuối cùng là mẫu luận văn thạc sĩ sư phạm ngữ văn với đề tài rèn luyện kỹ năng tổ chức đoạn văn trong bài nghị luận cho học sinh thpt, với độ dài 94 trang. Bài luận văn được đánh giá cao dựa theo nhiều tiêu chí, nội dung được tác giả chăm chút, tỉ mỉ, trình bày khoa học, thuyết phục. Các bạn sinh viên tham khảo và tải về nhé.

Trên đây là danh sách 5 bài mẫu luận văn thạc sĩ ngành sư phạm chất lượng tốt, điểm cao. Chúc các bạn có thể hoàn thành được bài luận văn một cách tốt nhất. nếu trong quá trình làm bài gặp bất kì trở ngại gì hãy liên hệ VietthueOntime – 0777 149 703 để được hỗ trợ sớm nhất.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
ZaloHotline