Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.

Tải Miễn Phí 6+ Luận Văn Thạc Sĩ Y Học, Điểm Cao

Viethueontime xin được giới thiệu với các độc giả các bài luận văn thạc sĩ ngành y học đạt điểm cao, và được chọn lọc rất kĩ. Đây là những bài luận văn được nhiều lời khen và đánh giá của các trường đại học top đầu. Hi vọng đây là nguồn tài liệu bổ ích cho các bạn.

Luận văn thạc sĩ Y Học 10đ
Luận văn thạc sĩ Y Học 10đ

ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CỦA BỘT THUỐC HV TRONG ĐIỀU TRỊ HỘI CHỨNG CỔ VAI CÁNH TAY DO THOÁI HÓA CỘT SỐNG CỔ.

Luận văn đầu tiên này đã phân tích, đánh giá rất chi tiết và cách trình bày đi từ khái quát đến từng chi tiết nhỏ và chuyên sâu. Nhằm mục đích dễ nắm bắt được các vấn đề , hiểu được kết quả của bột thuốc HV trong điều trị hội chứng cổ vai cánh tay do thoái hóa cột sống cổ. Mời các bạn cùng tham khảo dưới đây.

 

ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ HỘI CHỨNG CỔ VAI TAY DO THOÁI HÓA CỘT SỐNG CỔ BẰNG ĐIỆN CHÂM KẾT HỢP ĐẮP PARAFIN. 

Luận văn thứ 2 này là đánh giá kết quả của điều trị hội chứng cổ vai cánh tay do thoái hóa cột sống cổ bằng điện châm kết hợp đắp parafin đã nhận được điểm cao trong các bài đánh giá kết quả điều trị trong ngành y học. Luận văn được trình bày rất rõ ràng , mạch lạc, dễ hiểu. Với độ dài 118 trang do Học Viên Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam thực hành.

THỰC TRẠNG  VÀ MỘT SỐ YẾU TỐ LIÊN QUAN ĐẾN SỬ DỤNG Y HỌC CỔ TRUYỀN  CỦA NGƯỜI DÂN TẠI TỈNH NAM ĐỊNH NĂM 2021.

Khác với các luận văn trên đây là luận văn thực trạng và một số yếu tố liên quan đến sử dụng y học cổ truyền của người dân Nam Định. Luận văn này là một quá trình nguyên cứu và các lí luận thực tiễn được các học viên trình bày. Nhằm mục đích nêu rõ được thực trạng và một số yếu tố khi sử dụng y học cổ truyền. Các bạn hãy tham khảo nhé.

Trong quá trình hoàn thành bài báo cáo thực tập, admin biết rõ là bạn đang gặp rất nhiều khó khăn, các bạn không có kinh nghiệm trong việc hoàn thành tốt bài báo cáo thực tập, khó khăn khi không tìm được tài liệu hoặc bài mẫu tương tự để làm bài, còn tự làm thì có thể sẽ phải lạc đề, giảng viên sẽ bắt làm lại, làm rất mất thời gian của các bạn, có nhiều giảng viên còn không cho copy. Admin thấu hiểu bạn, tại VietthueOntime có DỊCH VỤ VIẾT THUÊ LUẬN VĂN THẠC SĨ, giá sinh viên, bài làm chất lượng điểm cao, đúng hạn nộp, bài làm chỉnh sửa theo yêu cầu giảng viên miễn phí, các bạn click vào đọc qua tham khảo bảng giá nhé ! 💖

Luận văn thạc sĩ Y Học 10đ
Luận văn thạc sĩ Y Học 10đ

ĐÁNH GIÁ TÁC DỤNG CỦA NHĨ CHÂM KẾT HỢP VIÊN  ÍCH KHÍ AN THẦN – HVY TRONG ĐIỀU TRỊ MẤT NGỦ THỂ TÂM TỲ HƯ.

Luận văn đánh giá tác dụng của nhĩ châm kết hợp viên ích khí an thần – HVY trong điều trị mất ngủ thể tâm tỳ hư , là bài luận văn được nghiên cứu rất kĩ, vấn đề lí luận thực tiễn. Được trình bày một cách khoa học , được các học viên ưu tú viết. Đây là luận văn đạt điểm 10 trong các luận văn đánh giá tác dụng trong y học.

ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ THOÁI HÓA KHỚP GỐI BẰNG PHƯƠNG PHÁP KẾT HỢP ĐIỆN CHÂM VÀ SÓNG XUNG KÍCH.

Bài luận thứ 5 đã nhận được rất nhiều lời khen và lượt đánh giá tích cực của các trường đại học y. Luận văn này đã vận dụng các vấn đề lí luận thực tế vào bài nhằm mục đích cho các bạn đọc hiểu rõ . Đây được xem là một trong những bài luận văn tiêu biểu nhất với độ dài 94 trang được các học viên Học Viện Y Học Dược Cổ Truyền Việt Nam thực hiện.

ĐÁNH GIÁ TÁC DỤNG CỦA PHƯƠNG PHÁP CẬN TAM CHÂM TRONG HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TRẺ RỐI LOẠN PHỎ TỰ KỶ TỪ 18 THÁNG ĐẾN 72 THÁNG.

Luận văn này đã vận dụng các lí luận thực tế vào quá trình nghiên cứu, đưa ra biện pháp và cách khắc phục ở trẻ tự kỷ. Được trình bày đi từ khái quát đến từng chi tiết nhỏ dễ nắm bắt nội dung , dễ hiểu. Nhằm giúp các bạn học ngành y có thêm lượt kiến thức , và bổ ích cho ngành học của bản thân.

Trên đây là 6 bài luận văn thạc sĩ y học nhận được nhiều lời khen và lượt đánh giá của các nghiên cứu trường đại học top đầu mà Vietthueontime gửi đến các bạn sinh viên. Đây được xem là nguồn tài liệu ‘vàng’ cung cấp kiến thức cho các bạn độc giả .Hi vọng đây sẽ là một nguồn kiến thức giúp vào công sức của các thạc sĩ ngành y học tương lai.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
ZaloHotline