Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.

Tổng hợp 4 mẫu báo cáo thực tập tại công ty Luật

Xin gửi đến các bạn sinh viên các mẫu bài báo cáo thực tập tại công ty luật mà mình đã thu thập, chọn lọc cho các bạn, các bài làm dưới dây hoàn toàn miễn phí, hứa hẹn sẽ là các bài báo cáo thực tập bổ ích dành gửi đến các bạn sinh viên đang thực tập tại công ty luật, và đang phải đau đầu khi hoàn thành bài báo cáo thực tập của bản thân.


Báo cáo thực tập tại công ty Luật
Báo cáo thực tập tại c.ty Luật điểm cao

BÁO CÁO THỰC TẬP TẠI CÔNG TY LUẬT TNHH ALLEN & OVERY – ĐẠI HỌC KINH TẾ TPHCM UEH

VietthueOntime xin gửi đến các bạn sinh viên bài đầu tiên, ở bài này bạn tác giả có cơ hội được thực tập tại công ty luật TNHH Allen & Overy, sau 3 tháng thực tập, tác giả đã có cho mình nhiều kinh nghiệm trong công việc tại công ty luật, cũng như am hiểu rõ về công ty mà bạn đó thực tiễn, nên phần trình bày công ty rất cụ thể và chi tiết, các bạn có thể tham khảo để hoàn thiện phần giới thiệu công tay luật trong bài báo cáo thực tập của bản thân.

Bài làm được chia làm 3 chương chính cũng như đa số các bài báo cáo thực tập các chuyên ngành khác, nhưng ở bài này, ở phần chương đầu tác giả tập chung nêu các lý thuyết cơ bản của đề tài mà bạn tác giả đặt ra, phần 2 bạn đó nêu ra thực trạng, cũng với giới thiệu chi tiết về công ty luật cũng như các hoạt động kinh doanh tại công ty và đánh giá thực tế tình hình phát triển của công ty, cuối cùng là các phương hướng và giải pháp.

CÔNG TY LUẬT TNHH – ĐẠI HỌC HẢI PHÒNG

Kế tiếp là bài số 2, Dịch vụ VietthueOntime xin gửi đến các bạn sinh viên bài báo cáo tốt nghiệp tại công ty luật, bài làm được hoàn thành bởi một bạn sinh viên đại học Hải Phòng có học lực xuất sắc, bạn đó được sự hướng dẫn chỉ bảo của giảng viên hướng dẫn chuyên môn, am hiểu về ngành học và công ty luật, bài làm đã được hoàn thành xuất sắc, giúp bạn tác giả đạt điểm cao trong bài báo cáo thực tập của mình.

Sử dụng nhiều phương pháp nghiên cứu độc đáo trong bài, như so sánh, phân tích, áp dụng các lý thuyết đáng tin cậy, giúp bài làm mạch lạc, câu từ logic, trình bày dễ nhìn được giảng viên đánh giá cao tính tỉ mĩ trong bài.

Báo cáo thực tập tại công ty Luật
Báo cáo thực tập tại c.ty Luật

PHÁP LUẬT VỀ QUẢN TRỊ CÔNG TY LUẬT – HỌC VIỆN KHOA HỌC XÃ HỘI

Bạn nào đang làm đề tài tương tự, hoặc đang thực tập tại công ty luật thì cũng có thể tham khảo để tìm hiểu rõ hơn về công ty luật nhé, bài làm được bạn đó chia làm 3 chương chính ứng với 3 mục đích được đặt ra trong bài, được biết, các công ty luật cũng giống như các doanh nghiệp thương mại, và tất cả chưa chú trong đến vai trò quản trị trong công ty.

Ở bài làm này, tác giả thực tiễn tại công ty luật, dúng các phương hướng, mục tiêu và giải pháp để áp dụng cho các công ty thương mại khác, bài làm được hoàn thiện xuất sắc, nhận được nhiều lời khen, đây là một bài báo cáo thực tập tại công ty luật đáng để các bạn sinh viên tham khảo.

PHÁP LUẬT VỀ CÔNG TY LUẬT – ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI, KHOA LUẬT

Cuối cùng, mình xin gửi đến các bạn bài tổng quát hơn, dành cho các bạn nào đang làm các đề tài rộng như pháp luật về các công ty, hoặc pháp luật về các cơ sở thi hành và áp dụng pháp luật, hoặc cho bạn nào đang thực tập tại công ty luật có thể hiểu rõ hơn về áp dụng các quy định pháp luật tại công ty luật là như thế nào.

Đây là bài làm được làm bởi bạn sinh viên giỏi của đại học quốc gia Hà Nội thuộc khoa luật, bạn nào đang làm các bài tương tự như trên thì hãy xem qua bài làm nhé, hoặc nhắn tin zalo để mình gửi file bài qua cho các bạn copy để chỉnh sửa hoàn thiện bài làm của bản thân nhé.

Trên đây là các bài mẫu báo cáo thực tập mà mình gửi đến các bạn sinh viên, nếu cảm thấy bổ ích, thì hãy chia sẻ link bài viết này cho bạn bè cùng khoa của mình biết nhé. Đội ngũ VietthueOntime chân thành cảm ơn các bạn sinh viên đã đọc đến cuối bài viết.

XEM THÊM BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Các bài báo cáo thực tập tại chi cục thi hành án dân sự

Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
ZaloHotline