Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.

Tổng hợp 10 bài khóa luận tốt nghiệp Logistics điểm cao

Xin gửi tặng đến các bạn sinh viên, 10 Bài Khóa Luận Tốt Nghiệp Logistics, hoàn toàn miễn phí, các bài này được mình dành thời gian lựa chọn các bài mẫu điểm cao, hay nhất, với mong muốn gửi đến các bạn sinh viên nguồn tài liệu bổ ích cho việc hoàn thành bài khóa luận tốt nghiệp của mình.

Khóa luận Logistics
Khóa luận Logistics

KHÓA LUẬN KINH DOANH QUỐC TẾ >> HOÀN THIỆN QUY TRÌNH KIỂM SOÁT GIAO NHẬN HÀNG HÓA XUẤT KHẨU BẰNG CONTAINER ĐƯỜNG BIỂN 

Bài đầu tiên VietthueOntime xin gửi đến các bạn sinh viễn mẫu khóa luận logistics với đề tài về Hoàn thiện quy trình kiểm soát giao nhận hàng hóa xuất khẩu bằng container đường biển, bài làm được tác giả chia làm 4 chương chính, tác giả tập trung giới thiệu về công ty, trình bày các cơ sở lý luận về hoạt động giao nhận vận tải đường biển, đề xuất các phương hướng của công ty trong thời gian tới và các giải pháp hiệu quả.

IB NGAY ĐỂ NHẬN FILE WORD

KHÓA LUẬN NGÀNH QUẢN LÝ CHUỖI CUNG ỨNG >> THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LOGISTICS 

Tiếp theo là bài khóa luận với đề tài về Thực trạng và giải pháp phát triển hoạt động logistics tại trung tâm đào tạo logistics, được nhà trường tạo điều kiện thực tập tại trung tâm logistics nên tác giả đã thu thập cho mình thêm nhiều kinh nghiệm để hoàn thành bài khóa luận ngành logisticsc của mình, bạn nào đang làm đề tài tương tự thì đây sẽ là một bài mẫu mà các bạn không nên bỏ qua.

IB NGAY ĐỂ NHẬN FILE WORD

KHÓA LUẬN TẠI CÔNG TY LOGISTICS >> PHÁT TRIỂN NGÀNH LOGISTICS VIỆT NAM TRONG QUÁ TRÌNH HỘI NHẬP CỘNG ĐỒNG KINH TẾ ASEAN ĐẾN NĂM 2025

Kế tiếp là đề tài về Phát triển ngành logistics VN trong quá trình hội nhập cộng đồng kinh tế Asean, bài khóa luận tốt nghiệp được tác giả triển khai làm 3 chương chính tương tướng với 3 mục tiêu của cả bài, bài khóa luận của tác giả nêu các được các thuận lợi và khó khăn của đề tài, nếu ra được các thách thức mà ngành logistics tại VN gặp phải.

 IB NGAY ĐỂ NHẬN FILE WORD

KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP LOGISTICS >> CÁC VẤN ĐỀ PHÁP LÝ VỀ DỊCH VỤ LOGISTICS TẠI VIỆT NAM

Dành tặng đến các bạn sinh viên chuyên ngành logistics và các bạn học chuyên ngành luật, bài làm với đê tài Các vấn đề pháp lý về dịch vụ logistics tại VN, bài làm dược bạn tác giả nêu ra 3 phần, đầu tiên là tổng quan về logistics, tiếp theo là nêu các pháp luật về logistics một cách chi tiết, cuối cùng là nêu thực trạng của ngành logistics tại VN và kiến nghị hoàn thiện pháp luật về logistics tại VN.

XEM THÊM >>> Dịch Vụ Chỉnh Sửa Đạo Văn Giá Rẻ 

PHÁP LUẬT VỀ KINH DOANH DỊCH VỤ LOGISTICS Ở VIỆT NAM

Bài kế tiếp xin gửi đến mẫu bài tương tự như trên với đề tài về Pháp luật về kinh doanh dịch vụ logistics VN, hiện nay dịch vụ logistics đang phát triển rất mạnh mẽ, trên thực tế các hành lang pháp lý có tác động tích cực đến phát triển của thị trường dịch vụ logistics, bạn nào đang làm đề tài tương tự thì đây là bài làm không thể bỏ qua nhé.

IB NGAY ĐỂ NHẬN FILE WORD

Khóa luận Logistics
Khóa luận Logistics

KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP LOGISTICS >> HOÀN THIỆN TỔ CHỨC KẾ TOÁN DOANH THU, CHI PHÍ VÀ XÁC ĐỊNH KẾT QUẢ KINH DOANH TẠI CÔNG TY LOGISTIC

Xin gửi đến các bạn sinh viên ngành logistics mẫu khóa luận điểm cao với đề tài về Hoàn thiện tổ chức kế toán doanh thu, chi phí và xác định kết quả kinh doanh tại công ty logistics, dành cho các bạn sinh viên nào đang học chuyên ngành kế toán và đang thực tập tại công ty về dịch vụ logistics thì đây sẽ là một bài mẫu khóa luận tuyệt vời được gửi đến các bạn sinh viên.

IB NGAY ĐỂ NHẬN FILE WORD

KHÓA LUẬN GIAO NHẬN HÀNG HÓA >> HOÀN THIỆN QUY TRÌNH GIAO NHẬN HÀNG HÓA NHẬP KHẨU NGUYÊN CONTAINER (FCL) BẰNG ĐƯỜNG BIỂN TẠI CÔNG TY TNHH LOGISTICS

Gửi đến các bạn sinh viên nào đang làm đề tài tương tự thì đây sẽ là một bài khóa luận tốt nghiệp vô cùng tuyệt vời được gửi đến các bạn, tác giả được nhà trường tạo điều kiện thực tập tại công ty logistics nên các số liệu trong bài trình bày rất chính xác và hợp lý.

IB NGAY ĐỂ NHẬN FILE WORD

PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH QUẢN LÝ VÀ SỬ DỤNG VỐN LƯU ĐỘNG TẠI CÔNG TY  LOGISTICS 

Tiếp theo là bài với đề tài Phân tích tình hình quản lý và sử dụng vốn lưu động tại công ty logistics, dưới sự giúp đỡ nhiệt tình từ giảng viên hướng dẫn mà tác giả bài khóa luận đã trình bày xuất sắc nội dung bài khóa luận, bảo vệ thành công bài làm của mình và đạt được điểm cao từ các thầy cô bảo vệ hội đồng khó tính.

IB NGAY ĐỂ NHẬN FILE WORD

XEM THÊM DỊCH VỤ VIẾT THUÊ KHÓA LUẬN

Khóa luận Logistics
Khóa luận Logistics

KHÓA LUẬN HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH LOGISTICS >> GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH DỊCH VỤ LOGISTICS TẠI CÔNG TY TNHH

Bài khóa luận này là một đề tài được nhiều bạn sinh viên săn đón, do rất nhiều bạn sử dụng đề tài này để làm bài khóa luận tốt nghiệp của mình, hãy tham khảo bài này nhé, đảm bảo sẽ đem lại cho các bạn rất nhiều kiến thức bổ ích.

IB NGAY ĐỂ NHẬN FILE WORD

GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG DỊCH VỤ LOGISTICS TRONG HOẠT ĐỘNG GIAO NHẬN CỦA CÁC DOANH NGHIỆP XUẤT KHẨU 

Cuối cùng là bài khóa luận với đề tài về Phát triển ứng dụng dịch vụ logistics trong hoạt động giao nhận của các doanh nghiệp xuất khẩu, bài làm được nhiều lời khen ngợi, bảo vệ thành công sau nhiều tháng mài mò, chăm chỉ để viết lên bài khóa luận xuất sắc này, bạn nào đang làm đề tài tương tự thì hãy tham khảo ngay nhé.

 IB NGAY ĐỂ NHẬN FILE WORD

Trên đây là các bài mẫu khóa luận tốt nghiệp hay và bổ ích mà mình gửi đến các bạn sinh viên, nếu cảm thấy bổ ích, thì hãy chia sẻ link bài viết này cho bạn bè cùng khoa của mình biết nhé. Đội ngũ VietthueOntime chân thành cảm ơn các bạn sinh viên đã đọc đến cuối bài viết.

Theo dõi
Thông báo của
guest
2 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Nguyễn Diệu Ngọc
Nguyễn Diệu Ngọc
1 năm trước

cần tư vấn ạ

ZaloHotline