Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.

Chia sẻ 6 file word khóa luận tốt nghiệp về bán hàng, điểm cao

VietthueOntime xin gửi tặng đến các bạn sinh viên, 6 Bài Khóa Luận Tốt Nghiệp Bán Hàng Tại Công Ty, hoàn toàn miễn phí, các bài này được mình dành thời gian lựa chọn các bài mẫu điểm cao, hay nhất, với mong muốn gửi đến các bạn sinh viên nguồn tài liệu bổ ích cho việc hoàn thành bài khóa luận tốt nghiệp của mình.

Khóa luận tốt nghiệp về Bán Hàng
Khóa luận tốt nghiệp về Bán Hàng

THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG CÔNG TÁC BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY

Bài đầu tiên mình xin gửi đến các bạn mẫu khóa luận tốt nghiệp công tác bán hàng mục đích của đề tài vận dụng các kiến thức mà tác giả đã học tại trường để đưa vào công tác bán hàng thực tiễn của công ty thực tập, hiểu hơn vào các kỹ năng bán hàng tiếp cận người tiêu dùng của công ty, học được các kỹ năng nhận biết đối thủ cạnh tranh và cách thức truyền thông sản phẩm mới, bài làm nêu được thực trạng bán hàng và đặt ra các mục tiêu và định hướng cho công ty.

IB NGAY ĐỂ NHẬN FILE WORD

ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY

Bài kế tiếp xin gửi đến các bạn sinh viên mẫu khóa luận, bạn nào đang làm bài khóa luận cùng đề tài thì đây là một bài mẫu bổ ích không thể bỏ qua, hiện nay ngành công nghiệp ô tô tại VN chiếm một vị trí vô cùng quan trọng, có nhiều hãng ô tô nước ngoài tại VN, và làm thế nào để cạnh tranh với các hàng ô tô khác.

IB NGAY ĐỂ NHẬN FILE WORD

HOÀN THIỆN CÔNG TÁC XÚC TIẾN BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY

Gửi đến các bạn sinh viên, cũng giống như đa số bài khóa luận khác, bài làm của bạn đó chia làm 3 chương, chương 1 trình bày các cơ sở lý luận của bài làm, chương 2 tác giả trình bày thực trạng công tác bán hàng tại công ty, cuối cùng đưa ra các giải pháp hiệu quả giúp công ty bán hàng tốt hơn.

IB NGAY ĐỂ NHẬN FILE WORD

NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY

Tiếp theo VietthueOntime xin gửi đến các bạn sinh viên mẫu đề tài Nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại công ty, tác giả có điều kiện được thực tập tại công ty hơn 3 tháng, các số liệu được trình bày trong bày khóa luận vô cùng chính xác cộng với các kỹ năng học được trong quá trình thực tập đã giúp tác giả rất nhiều khi hoàn thành bài khóa luận về bán hàng của mình.

 IB NGAY ĐỂ NHẬN FILE WORD

XEM THÊM DỊCH VỤ VIẾT THUÊ KHÓA LUẬN

Khóa luận tốt nghiệp về Bán Hàng
Khóa luận tốt nghiệp về Bán Hàng

HOÀN THIỆN CÔNG TÁC TUYỂN DỤNG LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY

Bài số 5 xin gửi đến các bạn mẫu đề tài về Hoàn thiện công tác tuyển dụng lực lựng bán hàng tại công ty, đây là một đề tài hay không quá cũ như nhân sự hoặc bán hàng mà nó kết hợp cả hai đề tài, bài khóa luận của tác giả được giảng viên đặt biệt quan tâm, với sự hỗ trợ nhiệt tình cùng với tinh thần cần cù, chăm chỉ mà tác giả đã hoàn thành xuất sắc bài khóa luận này, bạn nào đang học ngành quản trị kinh doanh thì không thể bỏ qua mẫu bài tuyệt vời này.

IB NGAY ĐỂ NHẬN FILE WORD

GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG BẰNG HÌNH THỨC THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TẠI CÔNG TY

Kế đến là bài với đề tài về Hoạt động bán hàng bằng hình thức thương mại điện tử tại công ty, có rất nhiều đề tài bán hàng truyền thống nhưng các đề tài về bán hàng thương mại điện tử luôn được quan tâm hàng đầu, như các bạn đã biết thì bán hàng bằng hình thức thương mại điện tử hiện nay là vô cùng phổ biến, nên các đề tài về bán hàng TMĐT sẽ được các giảng viên chú ý và đánh giá cao.

 IB NGAY ĐỂ NHẬN FILE WORD

Trên đây là các bài mẫu hay và bổ ích mà mình gửi đến các bạn sinh viên, nếu cảm thấy bổ ích, thì hãy chia sẻ link bài viết này cho bạn bè cùng khoa của mình biết nhé. Đội ngũ VietthueOntime chân thành cảm ơn các bạn sinh viên đã đọc đến cuối bài viết.

XEM THÊM CÁC BÀI LIÊN QUAN

10 Bài Khóa Luận Tốt Nghiệp Nhân Sự, Đạt Điểm Cao

Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
ZaloHotline