Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.

Dịch Vụ Viết Thuê Chuyên Đề {Báo Giá Ngay} – VietthueOntime

Dịch vụ viết thuê chuyên đề tại VietthueOntime, viết chuyên đề tốt nghiệp tất cả các chuyên ngành, cam kết bài làm chất lượng, điểm cao, giao bài đúng hẹn, chỉnh sửa theo yêu cầu của giảng viên đến khi bài được duyệt OK. Tại dịch vụ của Ontime có những chính sách, hỗ trợ nào, khác với các dịch vụ trên thị trường thì hãy đọc qua bài viết sau đây của mình sẽ nắm rõ hơn nhé.


Dịch vụ viết thuê chuyên đề VietthueOntime
Dịch vụ viết thuê chuyên đề VietthueOntime

GIỚI THIỆU VỀ DỊCH VỤ VIẾT THUÊ CHUYÊN ĐỀ TẠI VIETTHUEONTIME

VietthueOntime là dịch vụ cho tất cả các bạn sinh viên trên cả nước, với đội ngũ thành viên là những cử nhân và thạc sĩ có niềm đam mê viết bài và hỗ trợ sinh viên, có thời gian riêng và muốn kiếm thêm thu nhập, mỗi bài làm được gửi đến sinh viên là cả một tâm huyết.

Hỗ trợ viết thuê chuyên đề đại học Kinh Tế Quốc Dân NEU là đa số, trung bình mỗi năm chúng mình viết báo cáo tổng hợp và chuyên đề tốt nghiệp NEU chiếm khoảng hơn 50 bạn mỗi năm, giúp các bạn tốt nghiệp điểm cao, nhận được nhiều sự tin tưởng từ các bạn, ngoài ra cũng còn rất nhiều trường, VietthueOntime đến nay đã có chỗ đứng, mỗi khi bạn sinh viên nào muốn thuê viết chuyên đề tốt nghiệp là phải nghĩ ngay đến VietthueOntime.

Bài chuyên đề khi được viết tại dịch vụ viết bài của VietthueOntime sẽ cam kết được chỉnh sửa miễn phí đến khi được duyệt, được làm bởi các bạn thành viên có học vấn cao, và thành viên đa số trong team cũng là các giảng viên đang thực tiễn giảng dạy tại các trường đại học danh tiếng tại VN, nên điểm số bài làm sẽ không thấp, chất lượng bài làm được đảm bảo. Với sự tự tin về chất lượng bài làm như thế cũng là vì các thành tích đáng nể của VietthueOntime đã làm cho các bạn khóa trước đây.

GIÁ THUÊ VIẾT CHUYÊN ĐỀ TỐT NGHIỆP LÀ BAO NHIÊU ? TẠI VIETTHUEONTIME

Dưới đây, VietthueOntime xin gửi đến các bạn bảng giá cho các bạn sinh viên tham khảo nhé, tuy nhiên, đây chỉ mới là tham khảo thôi nha, bạn nào muốn biết cụ thể giá thì hãy nhắn tin qua zalo, để admin hỗ trợ báo giá ngay cho nhé, hoàn toàn bảo mật thông tin.

DỊCH VỤ  GIÁ
TƯ VẤN, LỰA CHỌN ĐỀ TÀI MIỄN PHÍ
LÀM ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT ~ 200.000đ 
LÀM FULL BÀI CHUYÊN ĐỀ 1.500.000đ ~ 3.000.000đ (Cam kết % đạo văn dưới 15%, chỉnh sửa theo yêu cầu GV đến khi có điểm)
LÀM FULL BÀI THEO HƯỚNG ĐỊNH LƯỢNG, KHẢO SÁT, CHẠY SỐ LIỆU SPSS, STATA,… NGHIÊN CỨU SỰ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG,… 2.000.000đ ~ 3.500.000đ (Cam kết % đạo văn dưới 15%, chỉnh sửa theo yêu cầu GV đến khi có điểm)
ĐẶC BIỆT: TRỌN GÓI BÁO CÁO TỔNG HỢP + CHUYÊN ĐỀ CỦA ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN NEU PHÍ BÁO CÁO TỔNG HỢP CHỈ TỪ 1TR2

PHÍ BÀI CHUYÊN ĐỀ NEU CHỈ TỪ 3TR

(Tùy đề tài và chuyên ngành, hãy liên hệ để nhận ngay ưu đãi khi làm trọn gói cả hai bài nhé)

TỰ LÀM CHUYÊN ĐỀ TỐT NGHIỆP SẼ GẶP NHỮNG KHÓ KHĂN GÌ?

Chuyên đề tốt nghiệp cũng giống như khóa luận tốt nghiệp, chỉ khác với các gọi của mỗi trường, các đề tài để làm chuyên đề tốt nghiệp giống với các bài khóa luận, độ dài cũng giống, cách thức làm bài cũng tương tự, và đương nhiên các khó khăn khi làm bài cũng giống nhau.

Các bạn nào muốn bài chuyên đề điểm khá, giỏi thì phải bỏ ra nhiều thời gian và công sức để có thể hoàn thiện ok bài chuyên đề tốt nghiệp của bản thân, và đương nhiên đối với tất cả các bạn sinh viên, việc làm bài khóa luận hay là chuyên đề thì cũng là lần đầu tiên và sẽ không có một tí kinh nghiệm nào. 

Làm bài chuyên đề không phải là khó khăn nhất, mà lúc được giảng viên chỉnh sửa mới là đau đầu, bạn sẽ phải stress đau đầu với những lần chỉnh sửa bài làm của giảng viên hướng dẫn, hoặc nếu tệ hơn, làm bài sai sẽ bắt làm lại từ đầu, và vẫn không được sẽ không được ký duyệt và rớt môn.

Tại dịch vụ viết bài của VietthueOntime, bài chuyên đề được hoàn thiện bởi các giảng viên có kinh nghiệm, giá cả sẽ phù hợp với yêu cầu của mỗi bài chuyên đề. Bạn nào có nhu cầu hãy liên hệ với team chúng mình qua zalo nhé.

Dịch vụ viết thuê chuyên đề VietthueOntime
Dịch vụ viết thuê chuyên đề VietthueOntime

QUY TRÌNH TRAO ĐỔI VÀ LÀM BÀI

Dưới đây là quy trình, các bạn hãy tham khảo nhé, có mong muốn hoặc thắc mắc gì thì hãy liên hệ zalo, để admin tư vấn, lắng nghe cũng như hỗ trợ tốt nhất cho các bạn nhé.

1 GỬI THÔNG TIN CỤ THỂ BÀI LÀM QUA ZALO
2 – ADMIN SẼ XEM QUA CÁC YÊU CẦU VỀ BÀI LÀM & BÁO GIÁ CHÍNH XÁC 
3 – CỌC TIỀN 
4 – NHẬN FILE BÀI & FILE CHECK ĐẠO VĂN 
5 – HỖ TRỢ CHỈNH SỬA BÀI MIỄN PHÍ 
6 – BÁO ĐIỂM CHO ADMIN ^^

Cảm ơn các bạn đã đọc đến cuối bài viết, cả team VietthueOntime xin gửi lời cảm ơn đến các bạn. Hẹn gặp lại các bạn ở zalo nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ viết chuyên đề của chúng mình nhé. Thanksyou.

Theo dõi
Thông báo của
guest
21 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Trần Trung
Trần Trung
1 năm trước

Phí làm bài chuyên đề ngành QTKD bao nhiêu ạ

Ngoan
Ngoan
1 năm trước

Em xin giá viết thue bài chuyên đề tốt nghiệp ngành Luật ạ

Nam
Nam
1 năm trước

Chi phí làm thuê bài chuyên đề ngành Kế Toán như nào ad

Kỳ H
Kỳ H
1 năm trước

Giá viết thuê chuyên đề tốt nghiệp ngành tài chính ngân hàng ạ

Nam Nguyen
Nam Nguyen
1 năm trước

admin ơi báo phí giúp em bài chuyên đề tốt nghiệp ngành kế toán ạ, tầm 45 trang có quét đạo văn turnitin thì bao nhiêu tiền ạ

Luân
Luân
1 năm trước

addd ơi, em vừa cô em đã duyệt bài rồi, cảm ơn ad thời gian qua đã nhiệt tình giúp đỡ em sửa bài nhé ạ, bài cô khen nhiều lắm. Chúc ad luôn đông khách nhé ^^

Trần Trung Hiếu
Trần Trung Hiếu
1 năm trước

Bài chuyên đề của em vừa có điểm rồi ạ, được tận 9đ ^^, em không ngờ cao vậy luôn ạ huhu, kéo cả bảng điểm em lên luôn ad ạ. Em tin tưởng bên ad đúng là không phí tiền, cảm ơn ad nhiều lắm ah>< Em sẽ giới thiệu cho bạn bè thêm để được hoa hồng từ ad hehe

Yen
Yen
1 năm trước

Cho em xin gia chuyen de nganh ngôn ngữ Anh ạ

Kiều Nguyễn
Kiều Nguyễn
1 năm trước

Xin giá trọn gói chuyên đề thực tập tốt nghiệp ngành Luật ạ

Mèo
Mèo
1 năm trước

Báo giá bài chuyên đề ngành Quản trị kinh doanh ạ

ZaloHotline