Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.

Free 29+ Bài Chuyên Đề Tốt Nghiệp Kinh Tế Quốc Dân, Mới Nhất

Mục lục

VietthueOntime xin gửi tặng đến các bạn sinh viên Chuyên Đề Tốt Nghiệp Kinh Tế Quốc Dân, hoàn toàn miễn phí, các bài này được mình dành thời gian lựa chọn các bài mẫu điểm cao, hay nhất, với mong muốn gửi đến các bạn sinh viên nguồn tài liệu bổ ích cho việc hoàn thành bài chuyên đề tốt nghiệp của mình.

Chuyên đề tốt nghiệp NEU
Chuyên đề tốt nghiệp NEU

HOẠT ĐỘNG CHO VAY KHÔNG CÓ BẢO ĐẢM BẰNG TÀI SẢN TẠI CÔNG TY TÀI CHÍNH

Team luận văn Ontime gửi đến các bạn sinh viên bài chuyên đề tốt nghiệp NEU, với đề tài về Hoạt động cho vay, dành cho các bạn đang làm bài tương tự, bài làm được chia làm 3 chương như đại đa số các bài chuyên đề khác, giới thiệu về đơn vị thực tập, trình bày nội dung chi tiết của đề tài và cuối cùng là đề xuất các giải pháp.

CHUYÊN ĐỀ TỐT NGHIỆP NEU: GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC QUẢN TRỊ BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY

Tiếp đến là một bài chuyên đề tốt nghiệp đại học Kinh Tế Quốc Dân ngành Quản trị kinh doanh, với đề tài về Công tác quản trị bán hàng tại công ty, đây cũng là một trong các đề tài được nhiều sinh viên ngành QTKD chọn để làm đề tài cho bài chuyên đề tốt nghiệp của mình.

THỰC TRẠNG HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU HÀNG MAY MẶC CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN MAY XUẤT KHẨU

Tiếp theo là bài chuyên đề tốt nghiệp đại học NEU, với đề tài về Hoạt động xuất khẩu hàng may mặc của công ty cổ phần may xuất khẩu, bài làm hoàn hảo về cả nội dung lẫn hình thức trình bày, rất thích hợp cho các bạn tham khảo để hoàn thiện bài làm của mình.

THỰC TRẠNG CỦA VIỆC ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NHÂN VIÊN NHÀ HÀNG TẠI KHÁCH SẠN

Kế tiếp là mẫu chuyên đề tốt nghiệp với đề tài Thực trạng của việc đào tạo và phát triển nhân viên nhà hàng tại khách sạn, bài làm được hoàn thiện bởi một bạn sinh viên có học lực khá giỏi, cộng với sự hỗ trợ và chỉ bảo nhiệt tình của giảng viên hướng dẫn mà bài chuyên đề đã đạt được con điểm cao.

XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM RƯỢU VODKA TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN RƯỢU

Team viết thuê luận văn Ontime gửi đến các bạn sinh viên bài chuyên đề tốt nghiệp NEU, với đề tài về Xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dành cho các bạn đang làm bài tương tự, bài làm được chia làm 3 chương như đại đa số các bài chuyên đề khác, giới thiệu về đơn vị thực tập, trình bày nội dung chi tiết của đề tài và cuối cùng là đề xuất các giải pháp.

XEM THÊM =>>> TẢI FREE 23+ BÁO CÁO THỰC TẬP TỔNG HỢP NEU, ĐẦY ĐỦ ĐỀ TÀI

MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN TRONG CÔNG TÁC QUẢN TRỊ NHÂN LỰC Ở CÔNG TY

Tiếp đến là một bài chuyên đề tốt nghiệp đại học Kinh Tế Quốc Dân ngành Quản trị kinh doanh, với đề tài về Hoàn thiện trong công tác quản trị nhân lực tại công ty, đây cũng là một trong các đề tài được nhiều sinh viên ngành QTKD chọn để làm đề tài cho bài chuyên đề tốt nghiệp của mình.

KẾ TOÁN CÁC KHOẢN PHẢI THU KHÁCH HÀNG, PHẢI TRẢ NHÀ CUNG CẤP VÀ PHÂN TÍCH KHẢ NĂNG THANH TOÁN TẠI SIÊU THỊ CO.OPMART

Team luận văn Ontime gửi đến các bạn sinh viên bài chuyên đề tốt nghiệp NEU, với đề tài về Kế toán tại siêu thị, dành cho các bạn đang làm bài tương tự, bài làm được chia làm 3 chương như đại đa số các bài chuyên đề khác, giới thiệu về đơn vị thực tập, trình bày nội dung chi tiết của đề tài và cuối cùng là đề xuất các giải pháp.

THỰC TRẠNG VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP GÓP PHẦN NÂNG CAO HIỆU QUẢ CHO VAY ĐỐI VỚI HỘ SẢN XUẤT TẠI NGÂN HÀNG

Tiếp theo là bài chuyên đề tốt nghiệp đại học NEU, với đề tài về Nâng cao hiệu quả cho vay đối với hộ sản xuất tại ngân hàng, bài làm hoàn hảo về cả nội dung lẫn hình thức trình bày, rất thích hợp cho các bạn tham khảo để hoàn thiện bài làm của mình.

KẾ TOÁN TÀI SẢN CỐ ĐỊNH TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TÂN

Team luận văn Ontime gửi đến các bạn sinh viên bài chuyên đề tốt nghiệp NEU, với đề tài về Kế toán tài sản cố định, dành cho các bạn đang làm bài tương tự, bài làm được chia làm 3 chương như đại đa số các bài chuyên đề khác, giới thiệu về đơn vị thực tập, trình bày nội dung chi tiết của đề tài và cuối cùng là đề xuất các giải pháp.

Trong quá trình hoàn thành bài báo cáo thực tập, admin biết rõ là bạn đang gặp rất nhiều khó khăn, các bạn không có kinh nghiệm trong việc hoàn thành tốt bài báo cáo thực tập, khó khăn khi không tìm được tài liệu hoặc bài mẫu tương tự để làm bài, còn tự làm thì có thể sẽ phải lạc đề, giảng viên sẽ bắt làm lại, làm rất mất thời gian của các bạn, có nhiều giảng viên còn không cho copy. Admin thấu hiểu bạn, tại VietthueOntime có DỊCH VỤ VIẾT THUÊ CHUYÊN ĐỀ, giá sinh viên, bài làm chất lượng điểm cao, đúng hạn nộp, bài làm chỉnh sửa theo yêu cầu giảng viên miễn phí, các bạn click vào đọc qua tham khảo bảng giá nhé ! 💖

Chuyên đề tốt nghiệp NEU
Chuyên đề tốt nghiệp NEU

MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY NGUYỄN KIM

Tiếp đến là một bài chuyên đề tốt nghiệp đại học Kinh Tế Quốc Dân ngành Quản trị kinh doanh, với đề tài về Nâng cao hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty, đây cũng là một trong các đề tài được nhiều sinh viên ngành QTKD chọn để làm đề tài cho bài chuyên đề tốt nghiệp của mình.

THỰC TRẠNG VẬN DỤNG CÁC CHÍNH SÁCH MARKETING TẠI TRUNG TÂM DU LỊCH

Tiếp theo là bài chuyên đề tốt nghiệp đại học NEU, với đề tài về Thực trạng vận dụng các chính sách marketing tại trung tâm du lịch, bài làm hoàn hảo về cả nội dung lẫn hình thức trình bày, rất thích hợp cho các bạn tham khảo để hoàn thiện bài làm của mình.

HOÀN THIỆN CÁC CHÍNH SÁCH MARKETING ĐỂ DUY TRÌ VÀ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA

Team luận văn Ontime gửi đến các bạn sinh viên bài chuyên đề tốt nghiệp NEU, với đề tài về Hoàn thiện các chính sách marketing, dành cho các bạn đang làm bài tương tự, bài làm được chia làm 3 chương như đại đa số các bài chuyên đề khác, giới thiệu về đơn vị thực tập, trình bày nội dung chi tiết của đề tài và cuối cùng là đề xuất các giải pháp.

HOÀN THIỆN KÊNH PHÂN PHỐI CHO SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ FPT

Tiếp đến là một bài chuyên đề tốt nghiệp đại học Kinh Tế Quốc Dân ngành Quản trị kinh doanh, với đề tài về Hoàn thiện kênh phân phối cho sản phẩm của công ty, đây cũng là một trong các đề tài được nhiều sinh viên ngành QTKD chọn để làm đề tài cho bài chuyên đề tốt nghiệp của mình.

THỰC TRẠNG TÌNH HÌNH KINH DOANH XUẤT KHẨU CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU NAM HÀ NỘI

Team luận văn Ontime gửi đến các bạn sinh viên bài chuyên đề tốt nghiệp đại học NEU, với đề tài về Thực trạng tình hình kinh doanh xuất khẩu của công ty, dành cho các bạn đang làm bài tương tự, bài làm được chia làm 3 chương như đại đa số các bài chuyên đề khác, giới thiệu về đơn vị thực tập, trình bày nội dung chi tiết của đề tài và cuối cùng là đề xuất các giải pháp.

MỘT SỐ BIỆN PHÁP MARKETING NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU TẠI CÔNG TY XUẤT NHẬP KHẨU

Kế tiếp là mẫu chuyên đề tốt nghiệp với đề tài Giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xuất khẩu tại công ty xuất nhập khẩu, bài làm được hoàn thiện bởi một bạn sinh viên có học lực khá giỏi, cộng với sự hỗ trợ và chỉ bảo nhiệt tình của giảng viên hướng dẫn mà bài chuyên đề đã đạt được con điểm cao.

KẾ TOÁN TIÊU THỤ VÀ XÁC ĐỊNH KẾT QUẢ KINH DOANH TẠI CÔNG TY

Team luận văn Ontime gửi đến các bạn sinh viên bài chuyên đề tốt nghiệp NEU, với đề tài về Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại công ty, dành cho các bạn đang làm bài tương tự, bài làm được chia làm 3 chương như đại đa số các bài chuyên đề khác, giới thiệu về đơn vị thực tập, trình bày nội dung chi tiết của đề tài và cuối cùng là đề xuất các giải pháp.

PHÂN TÍCH CẠNH TRANH SẢN PHẨM CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM DƯỢC LIỆU PHARMEDIC

Tiếp đến là một bài chuyên đề tốt nghiệp đại học Kinh Tế Quốc Dân, với đề tài về Phân tích cạnh tranh sản phẩm công ty dược, đây cũng là một trong các đề tài được nhiều sinh viên ngành QTKD chọn để làm đề tài cho bài chuyên đề tốt nghiệp của mình.

 GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN NÂNG CAO QUY TRÌNH PHỤC VỤ BÀN TẠI KHÁCH SẠN

Kế tiếp là mẫu chuyên đề tốt nghiệp với đề tài Hoàn thiện nâng cao quy trình phục vụ bàn tại khách sạn, bài làm được hoàn thiện bởi một bạn sinh viên có học lực khá giỏi, cộng với sự hỗ trợ và chỉ bảo nhiệt tình của giảng viên hướng dẫn mà bài chuyên đề đã đạt được con điểm cao.

CHUYÊN ĐỀ TỐT NGHIỆP: HOÀN THIỆN CÁC CÔNG CỤ TẠO ĐỘNG LỰC CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠI CÔNG TY

Team luận văn Ontime gửi đến các bạn sinh viên bài chuyên đề tốt nghiệp NEU, với đề tài về Tạo động lực làm việc cho người lao động, dành cho các bạn đang làm bài tương tự, bài làm được chia làm 3 chương như đại đa số các bài chuyên đề khác, giới thiệu về đơn vị thực tập, trình bày nội dung chi tiết của đề tài và cuối cùng là đề xuất các giải pháp.

HẠN CHẾ RỦI RO TRONG HOẠT ĐỘNG THANH TOÁN TÍN DỤNG CHỨNG TỪ TẠI NGÂN HÀNG TMCP NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM

Tiếp đến là một bài chuyên đề tốt nghiệp đại học Kinh Tế Quốc Dân, với đề tài về Hạn chế rủi ro trong hoạt động thanh toán tín dụng chứng từ tại ngân hàng, đây cũng là một trong các đề tài được nhiều sinh viên ngành QTKD chọn để làm đề tài cho bài chuyên đề tốt nghiệp của mình.

Trên đây là các bài mẫu chuyên đề tốt nghiệp hay và bổ ích mà mình gửi đến các bạn sinh viên, nếu cảm thấy bổ ích, thì hãy chia sẻ link bài viết này cho bạn bè cùng khoa của mình biết nhé. Đội ngũ VietthueOntime chân thành cảm ơn các bạn sinh viên đã đọc đến cuối bài viết.

XEM THÊM

Tải Nhanh 7 Bài Khóa Luận Tốt Nghiệp Bán Hàng Tại Công Ty

Free 20+ Khóa Luận Tại Ngân Hàng [TOP 10 Ngân Hàng VN]

Tải Free > 10+ Bài Khóa Luận Tốt Nghiệp Logistics, Điểm Cao

Free >10 Bài Khóa Luận Tốt Nghiệp Nhân Sự, Đạt Điểm Cao

Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
ZaloHotline