Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.

Chia sẻ 10 bài báo cáo thực tập tại Viện Kiểm Sát, Hay

Dưới đây mình xin gửi đến các bạn sinh viên của VietthueOntime, 10 bài mẫu báo cáo thực tập tại viện kiểm sát, hoàn toàn miễn phí, các bài này được mình dành thời gian chọn lọc và thu thập, với mong muốn gửi đến các bạn sinh viên nguồn tài liệu bổ ích cho việc hoàn thành bài báo cáo thực tập của mình.


Báo cáo thực tập tại Viện Kiểm Sát
Báo cáo thực tập tại Viện Kiểm Sát

KIỂM SÁT HOẠT ĐỘNG TƯ PHÁP GIAI ĐOẠN KHỞI TỐ

Bài đầu tiên mình xin gửi đến các bạn sinh viên mẫu báo cáo thực tập tại VKS, với đề tài về Kiểm sát hoạt động tư pháp giai đoạn khởi tố, bài làm dưới sự chỉ đạo hướng dẫn tích cực của giảng viên hướng dẫn mà tác giả đã có cho mình nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm quý báu để hoàn thành bài báo cáo này. Tác giả bài báo cáo thực tập này đã được nhà trường tạo điều kiện thực tập tại viện kiểm sát hơn 2 tháng, nên có kinh nghiệm cũng như các hiểu biết về viện kiểm sát mà tác giả thực tiễn để hoàn thành xuất sắc mẫu báo cáo này, bạn nào đang làm cùng đề tài hãy tham khảo nhé.

TẢI MIỄN PHÍ TẠI ZALO: 0799 327 987, IB NGAY ĐỂ NHẬN FILE WORD

BẢO ĐẢM QUYỀN TỐ GIÁC VỀ TỘI PHẠM XÂM PHẠM HOẠT ĐỘNG TƯ PHÁP

Ở bài số 2 mình xin gửi đến các bạn bài báo cáo thực tập với đề tà Bảo đảm quyền tố giác về tội phạm xâm phạm hoạt động tư pháp tại viện kiểm sát, bài làm được bạn đó chia làm kết cấu 3 chương tương ứng với 3 mục đích nghiên cứu đặt ra, chương 1 nêu ra các lý luận chung về bảo đảm quyền tố giác tội phạm xâm phạm hoạt động tư pháp, chương 2 tác giả đi sâu phân tích thực trạng bảo đảm quyền tố giác tội phạm xâm phạm hoạt động tư pháp, cuối cùng là đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao các công tác đã đặt ra, đây là bài làm được đánh giá cao và được điểm cao, bạn nào đang thực tập tại viện kiểm sát thì không nên bỏ qua bài mẫu xuất sắc này nhé.

NHIỆM VỤ, QUYỀN HẠN CỦA VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TRONG TỐ TỤNG DÂN SỰ VIỆT NAM

Bài kế tiếp VietthueOntime xin gửi đến các bạn sinh viên mẫu báo cáo tốt nghiệp viện kiểm sát, với chủ đề về Nhiệm vụ quyền hạn của viện kiểm sát nhân dân trong tố tụng dân sự Việt Nam, viện kiểm sát có nhiệm vụ và quyền hạn rất quan trọng trong tố tụng dân sự Việt Nam, kể cả lý luận và thực tiễn, hiện nay viện kiểm sát giữ nguyên nhiệm vụ và quyền hạn là thực hành quyền công tố và kiểm sát các hoạt động tư pháp tại viện kiểm sát, tác giả hoàn thiện bài báo cáo thực tập này trong vòng vỏn vẹn hơn 2 tuần, do thời gian thực tập tại viện kiểm sát nhiều nên không có nhiều thời gian để làm bài báo cáo thực tập, nhưng không vì vậy mà bài báo cáo thực tập sơ sài, do có kiến thức và kinh nghiệm thực tế nên bài làm nêu rất chính xác các nhiệm vụ và quyền hạn của viện kiểm sát trong tố tụng dân sự VN.

XEM THÊM >>> Dịch Vụ Chỉnh Sửa Đạo Văn Giá Rẻ [Dưới 10%, 2h Có Ngay]

VAI TRÒ BẢO ĐẢM QUYỀN CON NGƯỜI CỦA VIỆN KIỂM SÁT

Tiếp theo là đề tài Vai trò bảo đảm quyền con người của viện kiểm sát, bài làm được thực hiện bởi một bạn sinh viên có học lực khá, giỏi của đại học quốc gia Hà Nội thuộc khoa Luật, bài làm được bạn đó đặt ra 3 mục tiêu cơ bản giống như các bài báo cáo thực tập khác, đầu tiên là nêu các lý thuyết cơ bản về quyền con người của viện kiểm sát, kế đến là nêu chi tiết các quy định của bộ luật tố tụng hình sự và thực trạng bảo đảm quyền con người tại viện kiểm sát.

TẢI MIỄN PHÍ TẠI ZALO: 0799 327 987, IB NGAY ĐỂ NHẬN FILE WORD

Báo cáo thực tập tại Viện Kiểm Sát
Báo cáo thực tập tại Viện Kiểm Sát

HOẠT ĐỘNG KIỂM SÁT ĐIỀU TRA CÁC VỤ ÁN HÌNH SỰ

Bài thứ 5 mình xin gửi đến các bạn mẫu với đề tài về Hoạt động kiểm sát điều tra các vụ án hình sự, tác giả của bài báo cáo thực tập này có điều kiện được thực tập tại viện kiểm sát nhân dân hơn 3 tháng, có cho mình nhiều kinh nghiệm quý giá để hoàn thiện bài báo cáo tốt nghiệp này, bạn nào đang làm đề tài tương tự thì đây là một bài mẫu bổ ích không nên bỏ qua nhé.

VAI TRÒ CỦA VIỆN KIỂM SÁT TRONG KHỞI TỐ VỤ ÁN HÌNH SỰ

Thuộc chuyên ngành luật hình sự và thực tập tại viện kiểm sát, bài làm trình bài các vấn đề về khởi tố vụ án hình sự và vai trò của viện kiểm sát trong khởi tố vụ án hình sự, nêu lên các quy định pháp luật và thực trạng hoạt động của đề tài tại viện kiểm sát mà tác giả thực tập. Đề xuất các mục tiêu và phương hướng nhằm nâng cao, hoàn thiện công tác tại viện kiểm sát.

TẢI MIỄN PHÍ TẠI ZALO: 0799 327 987, IB NGAY ĐỂ NHẬN FILE WORD

Trong quá trình hoàn thành bài báo cáo thực tập, admin biết rõ là bạn đang gặp rất nhiều khó khăn, các bạn không có kinh nghiệm trong việc hoàn thành tốt bài báo cáo thực tập, khó khăn khi không tìm được tài liệu hoặc bài mẫu tương tự để làm bài, còn tự làm thì có thể sẽ phải lạc đề, giảng viên sẽ bắt làm lại, làm rất mất thời gian của các bạn, có nhiều giảng viên còn không cho copy. Admin thấu hiểu bạn, tại VietthueOntime có DỊCH VỤ VIẾT THUÊ BÁO CÁO THỰC TẬP, giá sinh viên, bài làm chất lượng điểm cao, đúng hạn nộp, bài làm chỉnh sửa theo yêu cầu giảng viên miễn phí, các bạn click vào đọc qua tham khảo bảng giá nhé ! 💖

Báo cáo thực tập tại Viện Kiểm Sát
Báo cáo thực tập tại Viện Kiểm Sát

VỊ TRÍ, VAI TRÒ VÀ CHỨC NĂNG CỦA VIỆN KIỂM SÁT TRONG GIAI ĐOẠN XÉT XỬ SƠ THẨM VỤ ÁN HÌNH SỰ

Tiếp theo là mẫu bài với đề tài Vị trí, vai trò và chức năng của viện kiểm sát trong giai đoạn xét xử sơ thẩm vụ án hình sự, bạn làm nào đang làm cùng đề tài thì không nên bỏ qua bài mẫu này nhé, được sự hỗ trợ nhiệt tình của giảng viên hướng dẫn, tác giả đã làm nổi bật các vấn đề cần đặt ra, nhận được nhiều lời khen từ thầy cô và các bạn thực tập cùng khóa.

QUYỀN CÔNG TỐ TRONG CÁC VỤ ÁN HÌNH SỰ VỀ MA TÚY 

Kế đến là bài với đề tài về Quyền công tố trong các vụ án hình sự về ma túy thực tập tại viện kiểm sát, cũng như các bài khác về quyền công tố, tác giả nêu các lý luận cơ bản, nhưng ở bài báo cáo thực tập này, tác giả tập trung chi tiết về quyền công tố trong các vụ án hình sự về ma túy, bạn nào đang làm đề tài về ma túy hoặc đang làm việc tại viện kiểm sát thì đây là một mẫu bài rất hay và thú vị mà các bạn sinh viên không nên bỏ qua.

CHỨC NĂNG CÔNG TỐ CỦA VIỆN KIỂM SÁT 

Kế đến là đề tài về Chức năng công tố của viện kiểm sát, cũng tương tự như ở bài số 8 mà VietthueOntime.com đã chia sẻ đến các bạn về quyền công tố, những ở bài này, tác giả tập trung nêu sâu hơn về quyền công tố tại viện kiểm sát, nên bạn nào cần tìm hiểu rõ hơn về quyền công tố thì đây là một bài mẫu mà các bạn phải tải về ngay để tham khảo, trong bài có nhiều ý rất hay và bổ ích, hứa hẹn sẽ giúp bài báo cáo thực tập của các bận rất nhiều.

TRÁCH NHIỆM BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI CỦA VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TRONG HOẠT ĐỘNG TỐ TỤNG HÌNH SỰ VIỆT NAM

Cuối cùng là về Trách nhiệm bồi thường thiệt hại của viện kiểm sát trong hoạt động tố tụng hình sự, tác giả được nhà trường tạo điều kiện thực tập tại viện kiểm sát nhân dân hơn 3 tháng liền, với sự cần mẫn và chỉ bảo nhiệt tình của giảng viên hướng dẫn mà tác giả đã hoàn thành xuất sắc bài báo cáo của mình, với điểm số cao, bạn nào làm cùng đề tài thì hãy đọc qua thử nhé.

Trên đây là các bài mẫu báo cáo thực tập hay và bổ ích mà mình gửi đến các bạn sinh viên, nếu cảm thấy ok, thì hãy chia sẻ link bài viết này cho bạn bè cùng khoa của mình biết nhé. Đội ngũ VietthueOntime chân thành cảm ơn các bạn sinh viên đã đọc đến cuối bài viết.


XEM THÊM BÀI VIẾT LIÊN QUAN

>> Các bài Báo Cáo Thực Tập Tại Công Ty Luật – Miễn Phí

> Các Báo Cáo Thực Tập Chi Cục Thi Hành Án Dân Sự – Điểm cao

> {Tải Free} 8+ Báo Cáo Thực Tập Tại Sở Tư Pháp

Theo dõi
Thông báo của
guest
8 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
sương
sương
1 năm trước

”Quan tâm, muốn được hỗ trợ”

Cường
Cường
1 năm trước

Quan tâm , cần tư vấn ạ

Khánh
Khánh
1 năm trước

Mình cần hỗ trợ tư vấn

nhu
nhu
1 tháng trước

bạn ơi cho mình hỏi có bài báo cáo về dân sự trong viện kiểm sát thành phố

ZaloHotline